ผิดฟอร์ม! อูไน เอเมรี่ ยก โอลิมเปียกอส สมควรชนะ วิลล่า

ผลบอลสด

อูไน เอเมรี่ นายใหญ่ทีม แอสตัน วิลล่า ระบุชัด โอลิมเปียกอส สมควรบุกมากำชัยเหนือ สิงห์ผงาด 4-2 จากการต่อกรฟุตบอล ยูโรปา คอนเฟอเรนซ์ ลีก รอบรองชนะเลิศนัดแรกที่ วิลล่า พาร์ค เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 2 พ.ค.โดยนายใหญ่เจ้าถิ่นชี้ว่าลูกทีมเล่นกันผิดฟอร์ม วิลล่า ซึ่งอยู่ในช่วงฟอร์มแกร่งไม่แพ้ตลอดหกนัดหลังของทุกรายการเสียท่าคารังให้กับทีมจากกรีซ 4-2 โดยเป็นฝ่ายเสียประตูก่อนถึงสองเม็ด และแม้จะไล่ตีเสมอได้ แต่ไม่วายโดนกระซวกเพิ่มอีกสองตุงจนทำให้ปราชัยตามระเบียบก่อนต้องออกไปเยือน โอลิมเปียกอส ในเกมหน้าเพื่อพยายามพลิกสถานการณ์ให้ได้ “ต้องยินดีกับพวกเขาด้วย เราเล่นได้ไม่เหมือนที่เราเคยเล่นได้ เราจำเป็นต้องมีความคงเส้นคงวา” ผู้จัดการทีมสแปนิชเปิดปาก “พวกเขาสมควรชนะ พวกเขาเป็นทีมที่ดี พวกเขามีประสบการณ์” “มันไม่ใช่เรื่องของโชค เราเล่นได้ไม่ดี เราต้องเล่นให้ดีกว่านี้ พวกเขาสมควรชนะ” “เราต้องเตรียมความพร้อมในเกมหน้าด้วยการพยายามเล่นให้ดีขึ้น และต่อสู้ให้มากขึ้น” ขอบคุณแหล่งที่มา : www.siamsport.co.th hunter-xo.com : ผลบอลสด ไฮไลท์ และข่าวบอลอัปเดตทุกวัน

เหมือนโดนตรวจสอบตลอด! โปเช็ตติโน รับเบื่อต้องมาตอบเรื่องอนาคตทุกวีค

ผลบอลสด

กุนซือสิงโตน้ำเงินครามยอมรับว่ารู้สึกเบื่อที่ต้องมาตอบคำถามเรื่องอนาคตทุกสัปดาห์ และเหมือนโดนประเมินผลงานอยู่ตลอด เมาริซิโอ โปเช็ตติโน เฮดโค้ช เชลซี ยอมรับว่ารู้สึกเบื่อหน่ายกับการต้องมาตอบคำถามเรื่องอนาคตของตัวเองทุกสัปดาห์ สิงโตน้ำเงินคราม เปิดบ้านเอาชนะ ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ 2-0 ในพรีเมียร์ลีกวันที่ 2 พฤษภาคม โดยแม้จะพาทีมเก็บสามแต้มได้แต่ยังสื่อถามเรื่องอนาคตของเขา ซึ่งเจ้าตัวยอมรับว่าเบื่อกับประเด็นนี้มาก “มันเป็นเรื่องยากนะที่ต้องมาเห็นว่าทุกสัปดาห์ผมอยู่ภายใต้การตรวจสอบและการตัดสิน” โปเช็ตติโน กล่าว “ผมไม่ได้เป็นคนตัดสินใจว่าจะได้อยู่กับทีมหรือไม่ในฤดูกาลหน้า…พอคือพอ ผู้จัดการทีมทุกคนต้องการเวลาเพื่อถ่ายทอดแนวคิดและปรัชญาของตัวเอง” “มันไม่ใช่การตัดสินใจของผม ผมไม่รู้ว่าจะถูกเจ้าของทีมหรือเปล่า ตอนนี้ผมพูดอะไรไม่ได้” “สิ่งที่ผมพูดได้คือ หากเราต้องการทำได้ดีเท่ากับประวัติศาสตร์ของเชลซี มันยังมีงานต้องทำให้มาก เรามาดูกันว่าเรามีเวลาสร้างไปด้วยกันหรือเปล่า” ขอบคุณแหล่งที่มา : www.goal.com hunter-xo.com : ผลบอลสด ไฮไลท์ และข่าวบอลอัปเดตทุกวัน

ลิเวอร์พูล ว่าไง? ลือ บาเยิร์น สนดึง เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ คุมแนวรับ

สปอร์ตส์ โซน สื่อของเยอรมนี ระบุ บาเยิร์น สนใจเอา เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ มาเสริมหลังบ้าน แต่ยังไม่ได้ยื่นข้อเสนอแบบเป็นทางการ บาเยิร์น มิวนิค กำลังให้ความสนใจที่จะดึง เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ กองหลังกัปตันทีม ลิเวอร์พูล ไปร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานของ สปอร์ตส์ โซน สื่อของประเทศเยอรมนี ฟาน ไดค์ เหลือสัญญากับ ลิเวอร์พูล จนถึงช่วงซัมเมอร์ ปี 2025 นั่นทำให้อนาคตของดาวเตะวัย 32 ปีกำลังเต็มไปด้วยความไม่แน่นอน แถมตอนนี้ เจอร์เก้น คล็อปป์ ก็กำลังจะบอกลาตำแหน่งผู้จัดการทีมของ “หงส์แดง” อีก สปอร์ตซ์ โซน เสริมว่า บาเยิร์น ถึงขั้นติดต่อไปสอบถามแล้วว่า ฟาน ไดค์ มีโอกาสที่จะย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้หรือไม่ด้วย แต่พวกเขาก็ยังไม่ได้ยื่นข้อเสนอให้ ลิเวอร์พูล พิจารณาอย่างเป็นทางการ ขณะเดียวกันก็เป็นที่เชื่อว่า อัล-คาดิซิยาห์ ทีมในซาอุดีอาระเบีย ก็กำลังให้ความสนใจในตัว […]

ตอบเเล้ว! ซานโช ตอบเรื่องอนาคตการค้าแข้ง หลังโชว์ฟอร์มโดดเด่นกับ ดอร์ตมุนด์

เจดอน ซานโช แนวรุกตัวยืม โบรุสเซีย ดอร์ตมุนด์ ตอบเรื่องอนาคตค้าแข้งหลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับ “เสือเหลือง” โดยระบุเจ้าตัวยังไม่ได้คิดเรื่องดังกล่าว และขอโฟกัสกับปัจจุบันเท่านั้น โดย ซานโช มีปัญหาขัดแย้งส่วนตัวกับ อีริก เทน ฮาก จนส่งผลให้เขาไม่ได้ลงสนามให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตั้งแต่เดือน ก.ย. 2023 ก่อนที่ในตลาดหน้าหนาว ม.ค. 2024 เจ้าตัวจะโดนปล่อยให้ ดอร์ตมุนด์ อดีตสโมสรเก่ายืมตัวจนจบซีซั่น และดาวเตะวัย 24 ปีก็โชว์ฟอร์มได้น่าพอใจ โดยเฉพาะในเกมที่ ดอร์ตมุนด์ เอาชนะ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ในเกมรอบรองชนะเลิศของฟุตบอลยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก นัดแรก เมื่อวันที่ 1 พ.ค. ซึ่ง ซานโซ ได้รับเสียงชื่นชมอย่างมาก รวมถึงได้รับเลือกเป็นแมน ออฟ เดอะ แมตช์ ด้วย จากผลงานที่เกิดขึ้นทำให้มีรายงานว่า ดอร์ตมุนด์ อาจจะยอมทุ่มงบเพื่อดึง ซานโช […]

ความหวังดวงใหม่! สิงห์วาง ‘ดิโอมองเด้’ แทนที่ ‘ซิลวา’

ผลบอลสด

เชลซี วางตัว อุสมาน ดิโอม็องเด้ กองหลังดาวรุ่งจาก สปอร์ติ้ง ลิสบอน เป็นตัวแทนของ ติอาโก้ ซิลวา ที่จะอำลาทีมไปในช่วงซัมเมอร์นี้หลังหมดสัญญา “สิงห์โตน้ำเงินคราม” ได้ยืนยันอย่างเป็นทางการเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาว่า ติอาโก้ ซิลวา ปราการหลังประสบการณ์สูงของพวกเขาจะอำลา สแตมฟอร์ด บริดจ์ ไปหลังสิ้นสุดฤดูกาล ทางด้านแนวรับบราซิลเลี่ยนก็ได้เผยคลิปวิดิโออำลาแฟนๆ “สิงห์บลูส์” ภายหลังลงเล่นใน เดอะ บริดจ์ มายาวนานกว่า 4 ปี ทางสโมสรเองต้องมูฟออนต่อไป และพวกเขามีตัวเลือกสำหรับทดแทนการจากไปของแข้งวัยเก๋า ภายหลังมีรายงานว่าพวกเขาได้ติดตามฟอร์มของ อุสมาน ดิโอม็องเด้ ของ สปอร์ติ้ง อย่างเข้มข้น กองหลังวัย 20 ปีเป็นหนึ่งในปราการหลังดาวรุ่งที่น่าจับตามองอย่างยิ่งในยุโป ดิโอม็องเด้ ยังสัญญาเหลืออีกกว่า 3 ปีกับยอดทีมจากโปรตุเกส แต่เป็นที่คาดการณ์กันว่าจะมีความสนใจและข้อเสนอให้กับปราการหลังชาวไอวอเรี่ยนรายนี้ในช่วงซัมเมอร์นี้ รายงานก่อนหน้านี้ระบุว่า ดิโอมองเด้ มีค่าฉีกสัญญาอยู่ที่ราวๆ 68 ล้านปอนด์ในสัญญาของเขา ในขณะเดียวกัน เชลซี อาจต้องแข่งกับ อาร์เซนอล และ ลิเวอร์พูล สองทีมร่วมเกาะอังกฤษที่ก็ได้ให้ความสนใจในตัวดาวรุ่งรายนี้เช่นกัน […]

หลังผลงานดร็อป! แมนยู ตัดสินใจแล้วพร้อมขาย มาร์คัส แรชฟอร์ด หรือไม่.

สื่อรายงาน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมพิจารณาขาย มาร์คัส แรชฟอร์ด แนวรุกทีมชาติอังกฤษหากมีข้อเสนอที่น่าสนใจเข้ามา และตัวนักเตะอยากอำลาสโมสร สำหรับ แมนฯ ยูไนเต็ด ภายใต้การนำของเซอร์จิม แรตคลิฟฟ์ เจ้าของร่วมคนใหม่วางแผนที่จะผ่าตัดขุมกำลังนักเตะของ “ปีศาจแดง” หลังจบฤดูกาลนี้ด้วยการปล่อยแข้งเก่า และเสริมแข้งใหม่ อย่างไรก็ตามจากการที่มีข้อจำกัดทางการเงิน รวมถึงการที่พวกเขาสูญเสียรายได้จากการไม่ได้ไปเล่นในยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก ทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องระดมทุนเพิ่มในการเสริมทัพตามนโยบาย “ขายเพื่อซื้อ” ก่อนหน้านี้ “เดอะ เทเลกราฟ” ระบุว่า “ปีศาจแดง” เปิดทางในการรับฟังข้อเสนอของผู้เล่นทีมชุดใหญ่หากมีการยื่นเข้ามา รวมไปถึง มาร์คัส แรชฟอร์ด แนวรุกทีมชาติอังกฤษซึ่งโชว์ฟอร์มได้ไม่ดีนักในซีซั่นนี้ด้วยการทำไปเพียง 8 ประตูจากการลงสนาม 40 นัดทุกรายการ รวมถึงการที่เจ้าตัวมีค่าเหนื่อยสูงถึงสัปดาห์ละ 300,000 ปอนด์ (ราว 13.9 ล้านบาท) ด้วย จนล่าสุด “เดวิด ออร์นสตรีน” ผู้สื่อข่าวจาก “ดิ แอธเลติก” เผยว่า แมนฯ […]

เสียใจแต่ต้องไปต่อ! ‘แท ยง’ ไม่ขอพูดถึง VAR ทำอินโดพ่าย ชมอุซเบฯแกร่งจริง

ผลบอลสด

กุนซือชาวเกาหลีใต้ ยอมรับเสียใจกับความพ่ายแพ้ต่ออุซเบฯ 0-2 แต่ไม่ขอพูดอะไรมากกว่านี้ ตั้งเป้าพาอินโดนีเซียจบอันดับ 3 เพื่อตั๋วโอลิมปิก เกมส์ ชิน แท ยง เฮดโค้ชทีมชาติอินโดนีเซีย ไม่ขอพูดถึงเรื่องอื่น แต่ยินดีกับอุซเบกิสถานที่คู่ควรกับชัยชนะในเกมนี้ หลังพ่ายแพ้ด้วยสกอร์ 0-2 ตกรอบรองชนะเลิศ ฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย 2024 รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี เมื่อวันที่ 29 เมษายน 2567 การูด้า พลาดได้ประตูขึ้นนำก่อนในเกมนี้ เมื่อถูก VAR ที่ทำหน้าที่โดย ‘เปาโค้ช’ ศิวกร ภูอุดม ผู้ตัดสินชาวไทย ริบสกอร์คืน เนื่องจาก รอมฎอน ซานันทา กองหน้าอินโดนีเซีย อยู่ในตำแหน่งล้ำหน้า ก่อนที่จังหวะต่อเนื่อง มุฮัมหมัด เฟอร์รารี จะยิงเข้าประตูไป เมื่อไม่ได้ประตูทำให้สถานการณ์พลิกผัน อุซเบกิสถาน มายิงขึ้นนำ จากนั้นอินโดนีเซียมาเสียเปรียบตัวผู้เล่น เมื่อ ริซกี รีโด้ กองหลังกัปตันทีม ถูกใบแดงไล่ออกจากสนาม ก่อนที่ […]

มิเกล โรดริโก โพสต์ยินดีอิหร่าน – ยกแฟนฟุตซอลไทยเป็นกองเชียร์ดีที่สุดในโลก

ผลบอลสด

มิเกล โรดริโก กุนซือฟุตซอลทีมชาติไทย โพสต์ข้อความผ่านทางอินสตราแกรมแสดงความยินดีกับทีมชาติอิหร่าน ที่คว้าแชมป์ฟุตซอลชิงแชมป์เอเชีย 2024 พร้อมขอบคุณแฟนฟุตซอลไทย ยกให้เป็นกองเชียร์ที่ดีที่สุดในโลก ขุนพลฟุตซอลไทย ทำสุดความสามารถก่อนพ่ายให้กับ อิหร่าน แชมป์ 12 สมัย 1-4 ท่ามกลางแฟนฟุตซอลที่เข้าไปชมเต็มสนามบางกอก อารีนา โดย มิเกล โรดริโก กุนซือชาวสเปน ได้โพสต์ข้อความลงบนอินสตราแกรม โดยแสดงความยินดีกับทีมชาติอิหร่าน พร้อมกับข้อความกล่าวถึง วาฮิด ชัมซาอี กุนซือของอิหร่านด้วย จากข้อความของกุนซือวัย 53 ปี กล่าวว่า “ผมคิดว่ามันยุติธรรมที่จะต้องกล่าวแสดงความยินดีกับทีมชาติอิหร่าน สำหรับตำแหน่งแชมป์ พวกเขาโชว์ผลงานอยู่ในระดับที่สูงมาก และพวกเขาสมควรจะได้รับชัยชนะครั้งนี้ ผมขอแสดงความยินดีกับอิหร่าน” “ขอบคุณโค้ช ชัมซาอี สำหรับคำพูดดีๆ และความเคารพที่แสดงต่อผมตอนจบเกม ผมจะไม่ลืมมัน ผมเคารพคุณ และความสำเร็จอันน่าทึ่งของคุณในกีฬาของเราด้วย” ขอบคุณแหล่งที่มา : www.khaosod.co.th hunter-xo.com : ผลบอลสด ไฮไลท์ และข่าวบอลอัปเดตทุกวัน

ส่วนหนึ่งของเกม! ‘รายา’ชี้ถ้าโกลพลาด คนจะพูดถึงมากกว่าตำแหน่งอื่น

ผลบอลสด

นายด่านไอ้ปืนใหญ่ชี้ว่าความผิดพลาดเป็นส่วนหนึ่งของเกมฟุตบอล แต่เมื่อผู้รักษาประตูทำพลาดทุกคนจะพูดถึงมากกว่าตำแหน่งอื่น ดาบิด รายา ผู้รักษาประตูมือหนึ่งของ อาร์เซนอล มองว่าความผิดพลาดเป็นส่วนหนึ่งของเกมฟุตบอล และตัวเขาพร้อมจะเรียนรู้จากความผิดพลาด นายด่านชาวสเปนจ่ายบอลพลาดจนทีมเสียประตูแรกในเกมที่ ไอ้ปืนใหญ่ บุกชนะ ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ 3-2 ซึ่งเจ้าตัวยืนยันว่าพร้อมเรียนรู้จากความผิดพลาดครั้งนี้ และมองว่าด้วยความที่เป็นผู้รักษาประตูทำให้ความผิดพลาดถูกพูดถึงมากกว่าตำแหน่งอื่น “ผมได้เรียนรู้จากความผิดพลาด ถ้าคุณไม่ทำผิดพลาดคุณจะไม่ได้เรียนรู้ มันเป็นส่วนหนึ่งของฟุตบอล ทุกคนเคยทำพลาด” รายา กล่าว “แต่ประเด็นคือ เมื่อผู้รักษาประตูทำพลาด ปกติมันก็จะเสียประตูและคนจะเห็นได้ชัดกว่า, มีการพูดถึงมากกว่า เมื่อเทียบกับกองหน้ายิงประตูพลาดหรืออะไรก็ตาม” ขอบคุณแหล่งที่มา : www.goal.com hunter-xo.com : ผลบอลสด ไฮไลท์ และข่าวบอลอัปเดตทุกวัน

มาด้วยตัวเอง! “มาดามแป้ง” มอบแชมป์ไทยลีก 3 ให้ “บางกอก เอฟซี”

ศึกปุ๋ย รุ่งอรุณ ไทยลีก 3 ปิดฉากยิ่งใหญ่ โดย “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ เดินทางมามอบแชมป์ไทยลีก 3 รอบประเทศ ให้กับ บางกอก เอฟซี ด้วยตัวเอง หลังเปิดบ้านชนะ ศรีสะเกษ ยูไนเต็ด 2-1 รวมผล 2 นัดชนะ 3-2 วันที่ 28 เมษายน 2567 “มาดามแป้ง” นายกสมาคมฯ กล่าวว่า ”สำคัญกว่าผลการแข่งขัน แป้ง ดีใจที่วันนี้เห็นบรรยากาศฟุตบอลไทยลีก 3 กลับมาคึกคักอีกครั้ง เพราะวันนี้แฟนบอลทั้งสองทีมมากันเยอะมาก ต้องยินดีกับ บางกอก ที่คว้าแชมป์ไทยลีก 3 มาครองได้ เพราะไม่ง่าย” “นอกจากต้องฝ่าฟันในรอบโซนของตัวเองแล้ว ยังต้องมาแข่งขันต่อในรอบแชมเปี้ยนส์ลีก ดังนั้น ในฐานะนายกสมาคมฯ ต้องขอแสดงความยินดีจากใจจริง รวมอีก 2 ทีมที่เลื่อนชั้นได้ ทั้ง ศรีสะเกษ และ […]